laugardagur, október 04, 2008

Hvíta fold!!!

ja hérna hér...ég man þegar Spaugstofan gerði grín að því að veturinn kæmi íslendingum alltaf á óvart og svei mér þá ef hann gerir það ekki einnig þetta árið!!!!!!!!!!!!!!!!
Ég skrapp á 3ja tíma foreldrafund í leikskólanum sl. fimmtudagskvöld og þegar ég kom út þá bara hviss búmm bang.....allt hvítt og allar göturnar þokkalega hálar.....hámarkshraðinn á Miklubrautinni var circa 30 sem bendir þó til þess að allir hafi verið varkárir enda áttu eflaust fáir von á þessu...ég meina það var 2.október!!!!!!!!!!!!!!

Ætla samt að drattast með bílinn fljótlega og setja nagladekkin undir....jebbs ég nota nagladekk á veturna, sama hvað hver segir!!!!!!!!!!!!!!!!!
Annars er mér slétt sama um snjóinn þegar veðrið er eins og það var í dag, logn og svakalega bjart, ótrúlega fallegt.....og norðurljósin í gær....váts maður minn....eitthvað það magnaðasta sem maður sér!!!!!!!!!!!!

Vona annars að við þurfum ekki að líða fyrir það góða sumar sem við áttum með köldum og hörðum vetri...meika það ekki, að ég tali nú ekki um kreppuna og yfirvofandi gjaldþrot Íslands...nenni ómögulega að blogga um það!!!!!!!!!!!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home